Bí mật tạo nên những chiếc đồng hồ đeo tay tiền tỷ | Casio Việt Nam

0
1387

Đồng hồ đeo tay không biết từ khi nào đã trở thành phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với những quí ông thời thường và quí bà mang đầy vẻ quyến rũ. Đặc biệt đối với những người thành công thì việc sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay cho riêng mình là điều không thể bỏ qua.Tuy nhiên có những chiếc đồng hồ khiến người tiêu dùng phải giật mình bởi giá của ạy điều gì chúng. Vậy điều gì tạo nên những chiếc đồng hồ đeo tay tiền tỷ? Để biết được được điều đó, hãy cùng tìm hiểu quy trình chế tác đồng hồ đắt đỏ trên thế giới.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu đồng hồ được chế tác với nhiều phương thức khác nhau. Đây cũng chính là một trong những lí do đầu tiên để có thể đánh giá đồng hồ này có đắt hay không. Đối với những chiếc đồng hồ giá khủng, bạn sẽ thấy sự khác biệt cơ bản đó là tất cả các chuyển động của đồng hồ đều được gia công bằng tay. Vì vậy, đội ngũ làm công đoạn này  phải là những chuyên gia trong lĩnh vực chế tác đồng hồ. Cũng chính điều này tạo nên sự khác biệt lớn giữa các đồng hồ. Ví như đồng hồ Cover, mỗi chiêc đồng hồ là một sản phẩm khác nhau. Bởi chúng được làm thủ công bởi những người thợ khác nhau. Và mỗi người thợ như một người nghệ sĩ đang sáng tạo đứa con của mình.

dong-ho-the-thao-thoi-trang-kieu-dang-han-quoc-1

Một điều không thể phủ nhận ở những chiếc đồng hồ đeo tay đắt tiền đó là thiết kế vô cùng tinh tế ngay trong các phòng Iab chuyên đề để nghiên cứu. Đồng hồ Rolax là một ví dụ điển hình. Rolax có riêng một phòng nghiên cứu và phát triển nội bộ. Chính vì vậy mỗi đồng hồ Rolax ra đời mang đến một vẻ ngoài hoàn toàn khác.

Trong dây chuyển sản xuất đồng hồ có sự kết hợp ăn ý giữa máy móc và con người. Máy móc sẽ đảm bảo việc chế tạo các linh kiện phức tạp, cần độ chính xác cao, nhiệm vụ mang tính nghệ thuật hơn là lắp ráp các thành phần linh kiện lại với nhau sẽ là của con người. Tất cả các quy trình làm nên một chiếc đồng hồ cao cấp đều đảm bảo đạt chuẩn các yếu tố về vật lý để mạng lại độ bền cao cho sản phẩm.

Những đồng hồ đắt tiền đều phải qua bài kiểm tra về mức độ chịu áp lực nước. Quy trình này khác phức tạp. Đầu tiên đưa đồng hồ vào máy nén khí, vỏ đồng hồ được đưa vào chiếc hộp chứa khí. Nếu áp lực khí trong hộp thay đổi, điều đó chứng tỏ đồng hồ không kín hoàn toàn. Sauk hi kiểm tra áp lực khí, đồng hồ sẽ tiếp tục với công đoạn kiemr tra sức chịu nước. Đồng hồ sẽ được đưa vào một đường ống lớn để đảm bảo như nó đang ở độ sâu 300m dưới mặt nước.

MTP-1381G-1AVDF-11

Quan trọng hơn cả làm nên giá trị khiến nhiều người phải giật mình đó là công đoạn nạm, gắn kim cương,… Đây đều là những nguyên liệu đắt tiền. Chính vì vậy khi được gắn lên những đồng hồ góp phần tạo nên giá trị của chúng. Với những hãng đồng hồ nổi tiếng, mỗi hang hãng sẽ có những đội ngũ giám đinh chất lượng kim cương riêng biệt.

Chặt chẽ từ đầu vào đến đầu ra, chính điều này tạo nên thương hiệu của các hãng đồng hồ. Mỗi chiếc đồng hồ khi ra thị trường đều phải trải qua công đoạn kiểm tra vô cùng gắt gao. Chính vì vậy, người tiêu dùng có thể yên tâm khi sử dụng chúng.

Chuyên nghiệp trong cách làm việc, tinh tế trong sản phẩm đã tạo nên đồng hồ đắt tiền. Bây giờ thì chắc hẳn các bạn đã hiểu vì sao đồng hồ lại đắt như vậy. Và chính những yếu tố này tạo nên thương hiệu, đẳng cấp cho người đeo chúng. Hãy tìm hiểu vafnhanh chóng sở hữu cho bản thân chiếc đồng hồ đắt tiền này.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here