Đồng hồ Casio Sheen SHE-3050SG thanh lịch, thông minh

0
3721

TOKYO, October 12, 2016 – Casio Computer Co, Ltd, đã công bố việc phát hành bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm SHEEN đồng hồ, mà là dựa trên khái niệm “thanh lịch, thông minh, Shining.” Thiết kế của  đồng hồ Casio Sheen SHE -3050SG là hoàn toàn tập trung vào sự thanh lịch.

1200_600

Casio ra mắt dòng SHEEN của đồng hồ tương tự bằng kim loại dùng cho phụ nữ tỏa sáng trong năm 1999. Các sáng truyền cảm hứng cho tên Sheen đã được nhấn mạnh bằng cách kết hợp tinh thể Swarovski® vào đồng hồ.

Các thương hiệu Casio sheen đã giành được một sau đây rộng ở phụ nữ, nhờ vào sự đa dạng của các tính năng và các mô hình phù hợp với lối sống hiện đại, bao gồm một tính năng kháng nước cho dễ sử dụng, một mô hình mà đi kèm với chống xước Sapphire tinh thể thủy tinh, và một mô hình kết hợp thời gian hiệu chỉnh sóng radio.

she-3050sg

Các mới SHE-3050SG cung cấp một thiết kế đơn giản với điểm nhấn thanh lịch trong suốt, trong đó có một chủ đề màu hồng vàng thanh lịch được kết hợp với một bezel rộng và trường hợp đồng hồ tròn cho một cái nhìn tuyệt vời trên cổ tay của bất kỳ người phụ nữ. Các trung tâm của khuôn mặt được dập nổi với thiết kế lấy cảm hứng từ những bông hoa thược dược, với một dial inset đơn giản như một chỉ thị ngày ở vị trí 03:00.

mui-ten3-di-xuong-1

Mục Lục

Top 10 mẫu đồng hồ Casio điện tử kết nối điện thoại thông minh

Các giờ khác biệt và kim phút tính năng chảy dòng gợi nhớ của một vật trang trí Giáng sinh, và các dấu chỉ mục và tay tính năng một kết thúc sâu màu xanh cho một cái nhìn đương đại. Mỗi dấu chỉ được trao vương miện với một Swarovski® pha lê màu xanh để cung cấp cho các mặt quay thêm rực rỡ. Với vẻ đẹp thanh lịch của nó, là SHE-3050SG là chắc chắn để lại một ấn tượng lâu dài.

Water Resistance 50 meters
Other Function Date indicator
Accuracy at Normal Temperature ±20 seconds per month
Battery Life Approx. 3 years on SR621SW
Size of Case 37.5 × 32.0 × 8.2 mm
Total Weight Approx. 78g

anh-dat-hang

Content Protection by DMCA.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here