“QUÀ NGẦU ĐÓN ĐẦU NĂM MỚI” cùng Honda và Casiovietnam

0
11641

Dòng xe WINNER 150 – cái xe côn tay trước tiên được Honda sản xuất tại Việt Nam đã mang các bước phát triển đương đại, nhãn hiệu đã hợp tác cùng hãng Casio Việt Nam tung chương trình ưu đãi “QUÀ NGẦU ĐÓN ĐẦU NĂM MỚI” có tặng phẩm giá trị là G-Shock thể thao phong cách, mạnh mẽ và sành điệu.

1

Đại diện một đại lý Honda tại Hà Nội cho biết, hiện hệ thống đại lý này vẫn công bố giá bán Winner 150 là 40 triệu. Nhưng trong nhiều ngày qua, giá thành thực tế đến tay khách hàng chỉ ở mức 37 triệu đồng dành cho những người mua quen, biết “mặc cả giá” hay thành viên trong những câu lạc bộ Honda Winner trên cả nước…

Chưa dừng lại ở Đó, Honda còn dành chương trình khuyến mại cho người dùng sắm Winner 150 trong khoảng thời kì trong khoảng 1/12/2016 – 27/1/2017. Theo chậm triển khai, quý khách tìm xe được tặng 1 dòng đồng hồ Casio G-Shock trị giá 4 triệu đồng. khi mà đại lý này cho biết sẽ vẫn bán Honda Winner mang chi phí 37 triệu đồng.

 

button-mui-ten-3 KhÁM PHÁ 99 MẪU ĐỒNG HỒ CASIO CÁ TÍNH ẤN TƯỢNG

 

2

Mục Lục

I, Mẫu đồng hồ G Shock phiên bản đặc biệt

Honda lựa chọn mẫu đồng hồ Casio G Shock màu đặc biệt để phù hợp với dòng xe tay côn WINNER 150 hãy cùng khám phá đồng hồ đeo tay G Shock này nhé:

mui-ten-1

KHÁM PHÁ 99 MẪU ĐỒNG HỒ GSHOCK GIẢM GIÁ 10% SỐ LƯỢNG CÓ HẠN

 

1, Đồng hồ Casio G Shock GA-110NM-9A

Mẫu mới này tô điểm thêm cho vỏ ngoài lớn của GA-100 với màu vàng ánh kim táo bạo vốn là một phần của thời trang đường phố của mùa hè năm nay.  Mặt, kim nhỏ và kim to được thiết kế với duy nhất một màu cơ bản, trong khi phần đầu của tất cả các kim nổi bật với sắc trắng giúp người dùng dễ đọc giờ.

ga-110nm-9ajf_bs1 ga-110nm-9ajf_l

2, Dòng đồng hồ G Shock GA-400

Dòng đồng hồ G Shock GA-400 kết nối Bluetooth. Công tắc xoay lớn ở vị trí 3 giờ thêm vào thiết kế nói chung và cũng kích hoạt thao tác trực quan của nhiều chức năng. Lựa chọn màu sắc bao gồm màu đen và trắng cơ bản, cũng như các kết hợp ba màu cho vỏ, dây đeo, vạch giờ và mặt đồng hồ. Hệ thống đèn LED cho phép bạn xem dễ dàng, kể cả trong bóng tối.

ga-400 ga-400-9b-12

Liên hệ ngay tại: Casiovietnam.net

anh-dat-hang

Content Protection by DMCA.com

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here