Đồng hồ Casio wr30m là gì?

0
15927

Đồng hồ Casio wr30m là gì là thông tin mà người tiêu dùng cần biết khi lựa chọn đồng hồ đeo tay bởi đây là thông số quan trọng thể hiện khả năng chống chịu nước, độ bền của một chiếc đồng hồ.

Đồng hồ Casio wr30m chỉ khả năng chịu nước mức trung bình giúp bạn có thể thỏa sức tham gia các hoạt động ngoài trời, làm văn phòng,… đều phù hợp.

mtp-e309d-1avdf-3

Đồng hồ đeo tay là một trong những phụ kiện quan trọng không đơn thuần chỉ giúp xem giờ như mọi khi, mà nó còn là thời trang là phong cách cá tính của người đeo. Một số thông số mà bạn cần biết khi lựa chọn đồng hồ đeo tay.

3

– 30M, 3ATM, 3BAR (hoặc chỉ ghi là Water Resistance) – Chỉ chịu nước ở mức rửa tay, đi mưa.
– 50M, 5ATM, 5 BAR – Được sử dụng trong bơi lội, lặn sông nước (không sử dụng được trong lặn biển, chơi thể thao mạnh dưới nước…)
– 100M, 10 ATM, 10BAR – Được sử dụng trong bơi lội, lặn vùng sông nước, lặn biển,….
– 200M, 20ATM, 20 BAR – Sử dụng được trong bơi lội, lặn vùng sông nước, lặn biển, được sử dụng khi chơi thể thao mạnh dưới nước….

– DIVER’S WATCH 200M – Được sử dụng trong mọi trường hợp. Chỉ có ở đồng hồ lặn chuyên nghiệp, loại đặc biệt và van thoát khí Heli.

– Từ 200M, 20ATM, 20 BAR trở lên – Chỉ có trong các loại đồng hồ chuyên dụng cho lặn biển sâu và các công việc liên quan tới mức độ chịu áp suất cao.

 

button-mui-ten-3 99 MẪU ĐỒNG HỒ CASIO GIẢM GIÁ 20%

 

Đồng hồ Casio có rất nhiều mẫu mã đẹp mắt cùng nhiều dòng sản phẩm ấn tượng như:

Đồng hồ thể thao lịch lãm: Đồng hồ Edifice, đồng hồ Beside là hai dòng sản phẩm đồng hồ thể thao dành cho nam được thiết kế sang trọng lịch lãm không quá hầm hố phần gờ và vỏ được làm bằng thép không gỉ có dòng sản phẩm mạ vàng cao cấp. Phần dây đeo được chia thành dây đeo bằng da và dây đeo kim loại phù hợp với nhu cầu khách hàng khác nhau, khả năng chống nước từ 50m – 100m.

dong-ho-g-shock-8 Print

Đồng hồ thể thao hầm hố, cá tính: Mẫu sản phẩm được coi là ông vua và bà hoàng trong các dòng đồng hồ thể thao trên thị trường hiện nay đó là dòng đồng hồ G-Shock dành cho nam và Baby-G dành cho nữ. Với phần vỏ và Modum được thiết kế đặc biệt chống va đập cực đỉnh, có nhiều chức năng như chuyển múi giờ của hơn 48 thành phố, đo nhiệt độ, thủy triều,….Khả năng chống nước từ 100m – 200m.

Dòng đồng hồ thường có khả năng chống nước ở mức trung bình từ 30m-50m các chức năng chủ yếu là xem ngày, giờ, thứ,…

anh-dat-hang
Content Protection by DMCA.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here