Bất ngờ với các chức năng của đồng hồ Casio Protrek

0
3551

Đồng hồ Casio Protrek là dòng đồng hồ được điều khiển bằng sóng vô tuyến năng lượng mặt trời. Đây là dòng đồng hồ thể thao tuyệt vời dành cho những người đam mê thể thao. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu các chức năng của đồng hồ Casio Protrek nhé!

Mục Lục

Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Casio

Đồng hồ Casio là một trong những thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc với rất nhiều tín đồ đam mê đồng hồ của Việt Nam. Với dấu ấn đặc trưng của nền công nghiệp cùng bề dày lịch sử của nên công nghiệp đồng hồ Nhật Bản; đã tạo nên những chiếc đồng hồ Casio không chỉ tốt về chất lượng, đẹp về mẫu mã mà còn tinh hoa của sự sáng tạo và lao động hết sức của những nghệ nhân lâu năm.

Thương hiệu Casio được ông Tadao Kashio sáng lập vào tháng 4 năm 1946. Ông Tadao Kashio xuất thân là một kỹ sư chuyên về công nghệ chế tạo. Ông là người đâu tiên chế tạo ra ống hút Yubiwa dùng để giữ điếu thuốc. Bởi lúc bấy giờ thuốc là được coi là thứ vô cùng có giá trị tại Nhật Bản

Vào năm 1974 thì hãng Casio chính thức có mặt tại thị trường đồng hồ với dòng đồng hồ đầu tiên là Casiotron. Và từ đó, những chiếc đồng hồ Casio ngày càng phát triển cùng với sự phát triển của thế giới đồng hồ.

Casio là dòng đồng hồ sản xuất sớm nhất về các dòng đồng hồ thạch anh, analog hay là kỹ thuật số và vào năm 1980 Casio đã cho ra đời đồng hồ tích hợp với máy tính.

Casio ngày càng phát triển với các dòng đồng hồ như là G-shock, Baby-G…Các dòng đồng hồ này luôn thu hút những tín đố đồng hồ. Thương hiệu Casio ngày càng được biết đến và phát triển mạnh mẽ bởi những chiếc đồng hồ ngày càng được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất vào cũng như sự cống hiến hết mình của những kỹ sư tạo ra nó.

Đồng hồ Casio Protrek

Kết cấu của một chiếc Casio Protrek thông thường:

  • Vỏ của chiếc đồng hồ Casio Pro Trek được làm bằng thép không gỉ.
  • Dây đeo của đồng hồ được làm bằng cao su.
  • Trọng lượng của đồng hồ Casio Protrek này khá nhẹ chỉ khoảng
  • Kích thước đường kính mặt số của đồng hồ là khá lớn khoảng 55mm. từ 55g – 65g
  • Trái tim đồng hồ chính là bộ máy Tough Solar.
  • Đồng hồ Casio Protrek được trang bị lớp kính Mineral Crystal.

Các chức năng của đồng hồ Casio Protrek

Hệ thống Tough Solar

Đây là hệ thống có thể hiểu một cách nôm na đó là hệ thống pin năng lượng mặt trời có nghĩa là việc sử dụng pin mặt trời siêu nhạy kết hợp với việc sử dụng năng lượng mặt trời để tạo ra năng lượng. Và ngay cả dưới ánh sáng huỳnh quang yếu thì đồng hồ vẫn có thể chạy với một pin sạc dung lượng lớn dùng để vận hành các chức năng cao tải một cách dễ dàng. Với việc sử dụng hệ thống này thì chiếc đồng hồ Casio Protrek sẽ không cần phải thay pin bao giờ cả.

Công tắc đèn tự động

Công tắc đèn tự động được lắp đặt trong đồng hồ Casio Pro Trek rất linh hoạt. Khi các bạn xoay cổ tay lên để xem giờ trên đồng hồ thì lúc đó đèn trong đồng hồ chiếu sáng lên giúp bạn xem giờ rất dễ dàng dù là đang ở đâu đi chăng nữa.

Chỉnh giờ tự động

Đồng hồ Casio nói chung cũng như chiếc Protrek này nói riêng thì đều được lắp đặt hệ thống giờ tự động. Đây là chức năng rất tốt trong việc mọi người có thể đi dã ngoại, du lịch… mà đồng hồ có thể tự cập nhật thời gian chính xác và múi giờ để các bạn phân biệt được chính xác.

Hệ thống giờ thể thao

Hệ thống giờ thể thao giúp cho những người đam mê thể thao khi đeo chiếc đồng hồ Protrek có thể tổ chức các hoạt động thể thao cũng như khi họ đi cắm trạo, du lịch…thì chiếc đồng hồ này rất có ích. Bên cạnh đó đặc biệt đó là chức năng la bàn của đồng hồ mang lại rất nhiều hữu ích trong nhiều việc.

Bộ cảm biến

Ngoài những chức năng kể trên thì đồng hồ Casio Protrek còn được trang bị trong mình bộ 3 cảm biến đỉnh cao đó chính là: Cảm biến nhiệt độ, cảm biến áp suất, cảm biến định hướng. Đây là một điều đặc biệt tuyệt vời chỉ có ở đồng hồ Casio ProTrek

Một số điều cần biết

  • Đồng hồ Casio Protrek có dây đeo được làm bằng cao su nên làm cho người đeo cảm thấy rất thoải mái khi đeo. Nhưng các bạn cần chú ý tháo đồng hồ ra 4 tiếng 1 lần để đảm bảo dây đeo được chăm sóc tốt nhất.
  • Casio Protrek là dòng sản phẩm thể thao siêu bền của Casio nên có thể đi theo bạn suốt cả cuộc đời
  • Đồng hồ có khả năng chống áp lực cực tốt có thể chịu được đến 10ATM
  • Nhiệt độ thấp nhất mà đồng hồ có thể chịu có thể xuống tới -10 độ C

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC THÔNG TIN MỚI NHẤT CỦA ĐỒNG HỒ TẠI: dongho.timemart.vn

 

Content Protection by DMCA.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here