Hướng dẫn cách chỉnh giờ đồng hồ G Shock GW-110 từ A đến Z

0
3240

Hướng dẫn cách chỉnh giờ đồng hồ G Shock GW-110 từ A đến Z  sẽ được giới thiệu trong bài viết dưới đây một cách cụ thể nhất.

Mục Lục

Giới thiệu chung về dòng đồng hồ G Shock GW-110

Bạn sẽ thật sự ngạc nhiên vì dòng đồng hồ Casio G-Shock GW-A1100 người dùng sẽ nhớ đến đây là dòng đồng hồ được tích hợp đa dạng các tính năng được đan xen với nhau và nó hầu như được hiển thị đầy đủ trên mặt đồng hồ. Thiết kế mặt kính sapphire sáng bóng nổi bật mang lại cho người đeo không chỉ là net thời trang thời thượng cơ bản nữa mà nó còn đem đến cho người đeo chính là sự thoải mái bởi chiếc đồng hồ của mình sẽ được chống xước 1 cách tuyệt đối đến hoàn hảo nhất.

thiệu một màu mới cho GRAVITYMASTER, đồng hồ đang hoạt động có tính năng TRIPLE G RESIST xây dựng để chống lại lực tác động, rung động, và lực G, cộng với khả năng Smart Access cho hoạt động đơn giản. Mô hình này là một trong những mô hình GRAVITYMASTER đầu tiên bao gồm một la bàn kỹ thuật số, nhờ sự phát triển của cảm biến hướng nhỏ hơn 95% so với những người tiền nhiệm. Bàn tay chỉ hướng được làm bằng sợi cacbon, đầu tiên là đồng hồ G-SHOCK.
MULTIBAND 6 cho phép thu thập sáu tín hiệu hiệu chuẩn thời gian khác nhau trên toàn cầu. Tất nhiên, cài đặt thời gian có thể được điều chỉnh bằng tay ở những khu vực mà một tín hiệu không phải là phải thu vì một lý do nào đó.

Chi tiết dòng đồng hồ G Shock GW-110

Các tính năng khác bao gồm một hệ thống năng lượng mặt trời Tough năng lượng, thủy tinh sapphire với lớp phủ chống trơn, Và các nút lớn với mặt trượt chống trượt để hoạt động dễ dàng hơn. Tất cả điều này cộng với bố cục khuôn mặt được thiết kế cho việc đọc dễ dàng làm cho mô hình này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các phi công và bất cứ ai khác cần truy cập thông tin tức thì khi đang di chuyển.

TRIPLE G RESIST
Được thiết kế để chịu được cú sốc của ba lực: lực hút xuống hấp dẫn, lực hấp dẫn ly tâm, và độ rung. Sự

thông minh thông minh
Gắn kết điện tử và sử dụng nhiều động cơ kết hợp để cho phép vận hành đồng thời nhiều chức năng và chuyển đổi giữa các chức năng một cách suôn sẻ.

PHONG TRÀO TOUGH
Một CASIO-gốc phong trào analog mỏng có thể thực hiện bằng cách gắn lai bảo vệ chống lại thiệt hại và cho phép tự động nhà chỉnh vị trí đó giúp giữ cho bạn đúng thời hạn tất cả các thời gian.

TOUGH SOLAR
Tough Solar đảm bảo hoạt động ổn định ngay cả khi sử dụng chức năng đói.

WAVE CEPTOR (RADIO CONTROLLED)
Nhận tín hiệu hiệu chuẩn thời gian và tự động điều chỉnh thời gian.

MULTIBAND 6
MULTIBAND 6 cho phép nhận tín hiệu hiệu chuẩn theo thời gian từ một trong sáu máy phát trên toàn cầu: Đức, Anh, Hoa Kỳ, Trung Quốc và Nhật Bản (hai máy phát). WAVE CEPTOR (RADIO CONTROLLED) Nhận tín hiệu hiệu chuẩn thời gian và tự động điều chỉnh thời gian.

TOP 100 MẪU ĐỒNG HỒ GSHOCK DƯỚI 3 TRIỆU SIÊU HOT 2017

Cách chỉnh giờ đồng hồ G Shock GW-110 từ A đến Z

Địa chỉ mua đồng hồ Casio chính hãng tại Việt Nam

    • Showroom 1:
      42 Trường Chinh, Hà Nội (Gần Đại La)
    • Showroom 2:
      Số 291 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội
    • Showroom 3:
      Số 1196 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q.Tân Bình – TP.HCM (Tổng kho – Online )
    • Showroom 4: Casio Online – 090.347.2299
    • Chuyên bán hàng Online với ưu đãi chiết khấu đặc biệt
    • website chính thức của đồng hồ Casio :  https://casiovietnam.net
  • Điện Thoại: 0466.545.565 – 09.0497.0497

Content Protection by DMCA.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here