Thay đổi phong cách với đồng hồ Casio AE-1200 dây da

0
10038

Casio AE-1200 dây da đang tạo nên độ hot trên thị trường Việt Nam tuy nhiên theo đúng phiên bản của nhà sản xuất thì không có dòng dây da mà bạn có thể sở hữu dây kim loại và thay các màu dây da mà bạn muốn.

Đồng hồ đeo tay một kiệt tác của những nhà thiết kế vĩ đại, họ đã chế tác ra những chiếc đồng hồ không chỉ để đếm giờ một cách chính xác mà còn mang lại niềm tự hào cho những ai sở hữu nó.

Đặc biệt, nhắc đến CASIO là nhắc đến một huyền thoại trong ngành công nghệ chế tác thiết bị điện tử của Nhật Bản. Không chỉ riêng Thụy Sĩ mà xứ sở Hoa Anh Đào cũng luôn tự hào với các tuyệt tác đồng hồ của mình, và CASIO là một tuyệt tác như vậy.

CASIO AE-1200 Dây Da còn khẳng định một lần nữa những giá trị của những tuyệt tác trong thế giới đồng hồ đeo tay. Một trong những dòng sản phẩm hiện nay đang được giới trẻ ưa chuộng. Với một thiết kế mạnh mẽ, sang trọng và đầy đẳng cấp là những gì mà CASIO AE-1200 Dây Da luôn mang đến cho phái mạnh.

Với nhiều mẫu mã đa dạng trong thiết kế CASIO AE-1200 Dây Da luôn tạo được sức hút với người yêu thích, đam mê đồng hồ. Nổi trội hơn cả của dòng sản phẩm này chính là chiếc dây được làm từ dây da giúp nó thu hút được ánh nhìn ngay cả với những người không có nhiều đam mê với đồng hồ.

Nếu như những chiếc đồng hồ dây kim loại mang trong mình sự hào nhoáng, bóng bảy với thứ ánh sáng phản chiếu lại từ bề mặt của nó thì đồng hồ dây da luôn là chính mình dù ở bất cứ điều kiện ánh sáng nào. Dây da luôn hấp dẫn phái mạnh nhờ thiết kế lịch lãm, tính tiện dụng, đa dạng và giá thành thì cũng vô cùng hợp lý.

Dây da thường có những đặc điểm như là:

  • Màu sắc trẻ trung cá tính, sang trọng, lịch sự.
  • Chất liệu: da bò thật, tạo cảm giác êm, vừa vặn.
  • Độ dày: 1.5 – 1.8mm
  • Kích thước: 18x18mm
  • Trọng lượng: 25g

Để chọn được cho mình một chiếc CASIO AE-1200 DÂY DA ưng ý nhất hãy men theo những dòng chữ của chúng tôi để có thể mang trên mình một “em” CASIO AE-1200 DÂY DA đầy mê hoặc:

  • Kích thước:

+ Với những bạn chưa rõ được size cổ tay của mình thì dây da chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

+ CASIO AE-1200 DÂY DA rất ôm tay phù hợp luôn với cả những người có cổ tay nhỏ và ốm. Kích thước của nó dễ chọn hơn nhiều so với đồng hồ dây kim loại. Nếu chẳng may bạn chọn cho mình một chiếc đồng hồ size to hơn cổ tay một chút thì đó cũng chẳng phải là vấn đề lo ngại vì sản phẩm dây da còn có các chốt giúp người dùng dễ điều chỉnh và tạo sự thoải mái.

  • Phong cách và thiết kế:

+ Những chiếc đồng hồ CASIO DÂY DA thường mang hơi hướng thời trang trẻ trung và cá tính. Dây da cũng được đánh giá là phù hợp trong nhiều hoàn cảnh: đi họp, gặp gỡ đối tác hay đi chơi, đi du lịch…bởi phong cách năng động nhưng vẫn đủ sang trọng và tinh tế. Vì vậy mà bạn có thể thoải mái lựa chọn mà chẳng cần phải băn khoăn nhiều.

+ Với CASIO AE-1200 DÂY DA bạn có thể kết hợp hoàn hảo với vest, sơ mi hay thậm chí chỉ là áo phông và quần bò.

+ Tuy nhiên nó vẫn còn có hạn chế cho các môn thể thao mạnh hay các môn thể thao dưới nước sẽ có những ảnh hưởng không tốt tới chất lượng dây da.

>>> HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ CASIO AE-1200WH-1AV

>>> CÁC CHỨC NĂNG CỦA ĐỒNG HỒ CASIO AE-1200WHD KHIẾN BẠN MÊ MẨN

>>> THAY DÂY DA ĐỒNG HỒ CASIO AE-1200WHD Ở ĐÂU?

Không chỉ bắt mắt với vẻ bề ngoài bởi chiếc dây da mà nó cũng có đầy đủ các tính năng như các dòng CASIO AE-1200 khác như:

Pin chạm ngưỡng 10 năm.

Mặt kính nhựa, vỏ đồng hồ cũng được làm từ nhựa chẳng hề lo hỏng khi va chạm mạnh. Vỏ nhựa kết hợp cùng với dây da giúp người dùng chẳng hề có cảm giác như đang mang trên mình một chiếc đồng hồ đầy vẻ lịch lãm như bởi nó quá nhẹ.

Các nút bấm vẫn được sơn nổi bật nhìn như kim loại chắc chắn và không hề lỏng lẻo, nhô ra ngoài nhiều thuận tiện cho việc điều chỉnh các chế độ.

Khả năng chống nước cũng lên đến độ sâu 100 mét đã chẳng còn là vấn đề lo ngại cho các hoạt động ngoài trời như bơi lội, hay với các bộ môn thể thao dưới nước,..Đèn LED thuận tiện khi phải dùng trong điều kiện thiếu ánh sáng.

CASIO AE-1200 Dây Da có nhiều múi giờ (4 thành phố khác nhau), Giờ thế giới – 31 múi giờ (48 thành phố + giờ phối hợp quốc tế) bật/tắt tiết kiệm ánh sáng ban ngày, chuyển đổi thành phố Giờ chuẩn/Giờ thế giới giúp người sử dụng thuận tiện xem giờ không chỉ trong nước mà ngay cả khi đang phải làm việc tại nước ngoài.

Các mẫu dây da bạn có thể chọn để thay thế

Xem giờ, hiển thị theo từng giây, hiển thị dạng 12/24H. Xem thứ  trong tuần, xem ngày, tháng, năm. Đồng hồ Analog ở góc bên trái của màn hình đồng hồ luôn hiển thị giờ gốc, giờ địa phương của mỗi người. Nên mặc dù đang ở nơi cách nhau tận nửa vòng Trái Đất như Mỹ và Việt Nam thì chúng ta vẫn có thể biết được chính xác giờ của địa phương mình tại thời điểm muốn xem giờ.

Đồng hồ Digital ở phía dưới số hiển thị to, rõ ràng, dễ nhìn. Đồng hồ bấm giờ 1/100giây có khả năng đo 23:59’59,99” và chế độ đo thời gian đã trôi qua, ngắt giờ, thời gian về đích thứ nhất – thứ hai rất phù hợp với các hoạt động thể thao.

Đồng hồ đếm ngược (Timer): Báo thức (có thể đặt được hẳn 5 cái báo thức khác nhau): giúp người dùng có thể đặt được cả báo thức hàng ngày hay chỉ là báo thức theo giờ. Bấm giờ thể thao (Stopwatch)

Lịch thì hoàn toàn tự động (đến năm 2099)

Bạn còn có thể Bật/tắt âm khi thào tác (có thể bật và tắt âm vang lên để báo hiệu sự thay đổi chế độ hay thao tác khác),…

Bản đồ thế giới mini ở góc phải: Khi bạn di chuyển đến múi giờ nào thì trên bản đồ sẽ có một cái vệt đen hiển thị múi giờ tương ứng. Ngoài việc trang trí cho đẹp thì nó còn giúp bạn biết được múi giờ bạn đang xem là của thành phố nào và nằm ở đâu.

Đồng hồ đeo tay CASIO AE-1200 Dây Da cũng có các cách hiệu chỉnh như những đồng hồ CASIO AE-1200 cùng hãng khác:

Cách chỉnh giờ đồng hồ đeo tay CASIO AE-1200 Dây Da 

  • Adjust: sử dụng để khởi động và thoát khi điều chỉnh.
  • Light: tiêu dùng tắt bật đèn.
  • Mode: Sử dụng để xem chức năng và chuyển sang nơi cần chỉnh.
  • Seach: Giảm giờ và chuyển chế độ trong khoảng 12h/24h.

Chế độ chỉnh giờ của CASIO AE-1200 Dây Da được chỉnh theo quy tắc:

  • Chọn đúng chế độ theo múi giờ BKK múi giờ + 7 thời giờ điệ tử sẽ chuẩn theo múi giờ.
  • Ở chế độ xem giờ,bấm nút Adjust khi này số giây của đồng hồ sẽ lấp láy.

+ Ấn nút Mode để thay đổi những nội dung cần chỉnh tuần tự là: Giây – Giờ – Phút – Năm – Tháng – Ngày.

+ Dùng nút Light để thay đổi giá trị những nội dung trên.

+ Nhấn nút Seach để chuyển đổi 2 định dạng 12/24 giờ.

+ Ấn nút Adjust để thoát chế độ cài đặt.

Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể chỉnh đồng hồ báo thức (ALM) bằng cách:

  • Ấn nút Mode để chuyển đến chế độ báo thức (ALM).
  • Nhấn nút B để chuyển tương hỗ ALM – SIG – ALM & SIG.
  • Ấn nút A để chỉnh giờ báo thức.
  • Ấn nút C để thay đổi những nội dung cần chỉnh lần lượt là: Giờ – Phút – Tháng – Ngày.
  • Khi chuông đồng hồ đang kêu, ấn bất kỳ nút nào để tắt chuông.

Để thực hiện chức năng đếm ngược Countdown (TR) người dùng có thể thực hiện theo các bước:

  • Chọn chế độ setup thời kì đếm ngược trong khoảng một phút cho đến 24 giờ. Khi hết giờ thì có tiếng beep.
  • Ấn nút C tới chế độ TR.
  • Ấn nút A, lúc này số giờ sẽ nhấp nháy.
  • Ấn nút B để thay đổi trị giá.
  • Ấn nút C đổi thay các nội dung cần chỉnh lần lượt là: Giờ – Phút – Giây.
  • Ấn nút B để bắt đầu đếm ngược. Ấn thêm lần nữa để nhất thời thời ngừng và ấn thêm 1 lần nữa để tiếp diễn. Ấn nút A để reset về ban đầu.
  • Chỉnh đồng hồ đếm ngược về Zero thì đồng hồ sẽ với tiếng beep trong 10s hoặc sở hữu thế giới hạn kêu bằng cách thức ấn bất kỳ nút nào.

Đặc biệt hơn nữa để chọn chế độ bấm giờ thể thào StopWatch (ST) người dùng có thể thực hiện các bước:

  • Ấn nút C để đến chế độ Bấm giờ thể thao StopWatch (ST).
  • Ấn nút B để khởi đầu bấm giờ, ấn thêm lần nữa để dừng.
  • Ấn nút A để reset về zero.

Content Protection by DMCA.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here