Cách chỉnh giờ đồng hồ Casio Edifice EQB-700 thông minh siêu dễ

0
3429

Cách chỉnh giờ đồng hồ Casio Edifice EQB-700 thông minh siêu dễ sẽ được giới thiệu một cách đơn giản giản trong bài viết sau đây giúp bạn có thể chỉnh giờ và kết nối điện thoại thông minh.

Mục Lục

Các tính năng nổi bật của đồng hồ EQB-700 

Giờ hiện hành chính xác

Điều chỉnh thời gian tự động

Đồng hồ được lấy lại giờ định kỳ 4 lần một ngày bằng điện thoại thông minh để hiển thị chính xác cả giờ địa phương lẫn giờ thế giới. Bạn cũng có thể lấy lại giờ theo cách thủ công chỉ bằng một thao tác nhấn nút khi di chuyển qua lại giữa các múi giờ. Thời gian chính xác ở vị trí hiện tại được hiển thị ngay lập tức, có điều chỉnh theo DST (giờ tiết kiệm ánh sáng ban ngày).

Hệ thống thời gian chính xác

Điện thoại thông minh thu thập thông tin thời gian chính xác (UTC) từ máy chủ thời gian trên Internet. Sau đó điện thoại thông minh phân tích dữ liệu thời gian này và dữ liệu định vị hiện tại của riêng điện thoại đối với múi giờ và trạng thái DST (giờ tiết kiệm ánh sáng ban ngày) của vị trí hiện tại rồi lấy lại giờ để điều chỉnh thời gian tự động. Vì cũng có thể thực hiện giao tiếp qua Wi-Fi, điện thoại thông minh cũng có thể thu thập thông tin thời gian ở các môi trường trong nhà như sân bay hoặc tàu điện ngầm.

Chức năng Giờ thế giới cao cấp

Giờ thế giới cho trên 300 thành phố:

Có thể dùng ứng dụng điện thoại thông minh để chọn thành phố theo giờ thế giới. Sau khi chọn thành phố bằng cách chạm vào bản đồ thế giới hoặc danh sách thành phố gồm hơn 300 thành phố, thời gian tại thành phố đã chọn sẽ được hiển thị trên mặt số lồng, có điều chỉnh theo DST (giờ tiết kiệm ánh sáng ban ngày).

 Hiển thị đồng thời thời gian 2 thành phố ―

Giờ địa phương được hiển thị trên mặt số chính và Giờ thế giới trên mặt số lồng ở vị trí 8 giờ theo định dạng 12 giờ. Trạng thái sáng/chiều của thành phố đã chọn cũng được hiển thị. Có thể chuyển đổi giữa hai màn hình thời gian thành phố bằng thao tác nút hoặc sử dụng ứng dụng.

Tough Solar

Tough Solar chuyển đổi ánh sáng thành điện năng để hỗ trợ hoạt động ổn định của nhiều chức năng. Việc tích hợp tấm năng lượng mặt trời phân tán bóng tối có hiệu quả phát điện tuyệt vời cho phép các chức năng khác nhau hoạt động nhờ năng lượng mặt trời thông qua kết nối với điện thoại thông minh.

Cách chỉnh giờ và kết nối điện thoại thông minh đồng hồ EQB-700

  • Khi đang có kết nối Bluetooth giữa đồng hồ và điện thoại, cài đặt giờ đồng hồ sẽ được tự động điều chỉnh theo cài đặt giờ của điện thoại.

Đối với chức năng Mobile Link (Kết nối không dây với các thiết bị Bluetooth Smart) bạn phải tải xuống ứng dụng CASIO WATCH+ vào điện thoại của bạn.

Đồng hồ có ba chế độ

+ Mặt số Giờ thế giới ở vị trí 9 giờ có thể được đặt thành một trong số xấp xỉ 300 thành phố trên toàn cầu.

+ Thiết đặt Giờ chuẩn và Giờ thế giới (bao gồm giờ mùa hè) được cập nhật vào thời gian đã đặt trước mỗi ngày.

+ Sử dụng điện thoại của bạn để điều chỉnh vị trí kim, đặt thời gian báo giờ và nhiều chức năng khác.

+ Sử dụng điện thoại của bạn để thay đổi thiết đặt khoảng cách khi tính toán tốc độ ở chế độ Đồng hồ bấm giờ.

+ Truyền dữ liệu đồng hồ bấm giờ sang điện thoại để tạo tệp nhật ký.(hiển thị thời gian vòng chạy/ngắt giờ được đo trong 1/1000 giây trong tối đa 100 mục nhập)

Cách kết nối điện thoại EQB-700 giống với EQB-600 ( Khi kết nối bạn chọn mã EQB-700 để kết nối)

  • Kết nối giờ thế giới
  • Điều chỉnh thời gian
  • Chuyển đổi giữa giờ thế giới và giờ địa phương
  • Chuyển đổi giờ theo các múi giờ

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách dùng đồng hồ Casio Việt Nam Edifice mẫu mới nhất 2017!
Content Protection by DMCA.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here