G Shock GLX-5600HSC-3 – Cảm hứng Thể thao và quân sự Herschel

0
1103

Người Nhật tiếp tục hợp tác tích cực với các thương hiệu thời trang thế giới, giới thiệu vào tháng 10 sự hợp tác mới GLX-5600HSC-3 với sự hỗ trợ của Herschel Cung cấp, một thương hiệu áo khoác ngoài, túi thể thao và phụ kiện của Canada. Đồng hồ được làm bằng kaki – một tham chiếu đến phong cách quân sự và ngoài trời, nơi chức năng, tàng hình và an ninh được đánh giá cao.

Herschel là một thương hiệu tương đối trẻ được thành lập vào năm 2009 bởi anh em Jamie và Lyndon Cormack. Hai anh em đã chọn tên này để vinh danh thị trấn Canada, nơi ba thế hệ của gia đình họ lớn lên và sinh sống. Ngày nay, trụ sở chính của Herschel được đặt tại Vancouver và những người trẻ tuổi trên khắp thế giới biết về chính thương hiệu này – các nhà thiết kế được hướng dẫn bởi thị hiếu hiện đại của giới trẻ và rất chú ý đến chi tiết. Ý tưởng chính của thương hiệu là chất lượng, tiện lợi và chức năng, sẽ trở nên không thể thiếu cả trong đô thị và trong các chuyến đi bộ đường dài bên ngoài thành phố.

Màu xanh đậm [kaki] và màu cát GLX-5600HSC-3 được lấy từ màu của đèn pin quân đội MX-991 / U. Không có giới hạn rõ ràng về các vấn đề quân sự – thời trang hiện đại bao gồm các mẫu như một cách để nổi bật so với phần còn lại, thể hiện thế giới quan của riêng bạn, trong khi những người trẻ mặc quần áo có trang trí quân đội, bởi vì nó trông thời trang và thời trang.

Mặt số giống như một tấm bìa cứng màu cát – cùng với vỏ ô liu và dây đeo, đồng hồ trông giống như một phụ kiện quân đội thực sự. Các tấm bảo vệ không có viền cũng bảo vệ kính khỏi các tác động – GLX-5600HSC-3 chắc chắn sẽ tồn tại trong mọi điều kiện hiện trường.

Trên dây đeo, bạn có thể thấy logo Herschel và dòng chữ khắc nhãn hiệu HSCO First Watch Division, được đánh dấu là đối với Field & Water Trong bất kỳ Weather Weather – ở đây chúng ta đang nói về khả năng chống phá hủy và chống nước của G-Shock, nhờ đó dòng này rất phổ biến trên toàn thế giới.

Bản khắc khắc BẠN CÓ THỂ KIẾM LATER LỚN trên bìa sau được mượn từ bật lửa quân đội Zippo từ Chiến tranh Việt Nam. Giá trị của dòng chữ là động lực – họ nói, đầu tiên, đó là kinh doanh, và sau đó là giải trí.

Một trong những người sáng lập của Herschel, Jamie Cormack đã đích thân nói về GLX-5600HSC-3 – Triệu Chúng tôi đã tạo ra chiếc đồng hồ này cho một nhóm người trẻ năng động, có thể kết hợp những lo lắng hàng ngày với những gì thúc đẩy họ đi qua cuộc sống.

Đồng hồ có vỏ kim loại tròn màu xanh đậm theo phong cách của Herschel với dòng chữ thương hiệu. Doanh số hợp tác bắt đầu vào ngày 10 tháng 10 với mức giá $ 150.

Nhớ lại rằng dòng GLX-5600 là một phần của bộ sưu tập G-Shock G-Lide để lướt web và các môn thể thao khác. Ngoài các tính năng cơ bản [đồng hồ bấm giờ, hẹn giờ, đồng hồ báo thức, đồng hồ thế giới, lịch], model còn được trang bị biểu đồ pha mặt trăng và cảm biến dòng chảy, được người lướt sử dụng để chọn thời gian tối ưu cho hoạt động dưới nước của họ.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here