Đánh giá đồng hồ Casio G-Shock GST-B300S-1A từ A – Z

0
1254

Gần như chiếc đồng hồ G-STEEL mới nhất , mẫu GST-B300S-1A với dây đeo bằng polymer, đã có trong phiên bản nhỏ gọn. Hãy cùng soi chiếc G Shock GST-B300S-1A siêu hot này

Với những bước đi nhỏ nhưng rất tự tin, người Nhật tiếp tục phát triển theo hướng thép của mình dòng đồng hồ chống sốc G-SHOCK G-STEEL . Một lần nữa chúng ta hãy nhớ lại vị trí của bộ sưu tập này [để không có bình luận nào theo kiểu “Durov, hãy trả lại bức tường!”] – chiếc đồng hồ này KHÔNG dành cho thể thao, KHÔNG dành cho lặn, KHÔNG dành cho airsoft, v.v. Đây là chiếc đồng hồ có thể được sử dụng ở mọi nơi [khả năng chống sốc và chống nước vẫn được giữ nguyên], nhưng đồng thời được làm cho cuộc sống thành phố / văn phòng / sáng tạo bình thường .

Nếu không phải vì thương hiệu G-Shock, hướng G-STEEL có thể được quy cho đồng hồ thiết kế [khi đồng hồ CHỈ được thiết kế theo thiết kế], do đó, tôi sẽ cố gắng cảm nhận mẫu GST-B300S-1A từ thời điểm này của xem [mặc dù không chỉ))] … Vâng, đúng vậy, toàn bộ dòng G-STEEL hướng đến đối tượng mới, nhằm mở rộng thị trường, tạo ra sự cạnh tranh với những người chơi khác đắt tiền hơn.

Tôi đã lên kế hoạch gọi GST-B300 loạt trong việc xem xét các “sự tươi G-thép”, nhưng tại thời điểm viết GST-B400 xuất hiện, trong đó một lần nữa khẳng định sự tập trung của Nhật Bản về hướng này. Bộ sưu tập G-STEEL hiện tại trông giống như sau:

GST-B400BD-1A2

GST-B300S-1A

GST-B200-1A

GST-B100-1A

GST-B100-1A

Đối với cá nhân tôi, hướng đi này đã diễn ra với loạt phim GST-B100 [mong những người hâm mộ của loạt phim trước đó tha thứ cho tôi].

Xin lỗi, nhưng một chiếc “vít” chức năng và rất đẹp, một mặt số hoàn toàn bằng kim, đồng bộ với điện thoại thông minh, sự hiện diện của kim SECOND không thể không làm say đắm sở thích đồng hồ của tôi.

Người hùng của ngày hôm nay [GST-B300] đang cố gắng trở thành phiên bản tốt nhất của định dạng ana-DJ với bàn tay SECOND và đây thực sự là một cuộc đấu tranh rất quan trọng giữa các nhà thiết kế và kỹ sư. Chỉ cần nhìn vào các mẫu Casio G-STEEL Ana-DJ – trong 80% trường hợp, những chiếc đồng hồ như vậy không sử dụng kim giây. Ngay cả GST-B400 mới nhất cũng không thể tự hào về vẻ đẹp của chiếc đồng hồ này. Vì vậy, GST-B300 đã có thể được yêu thích vì sự năng động của những gì đang diễn ra trên mặt số.

Giây khó hơn [về độ tin cậy và tính tự chủ], nhưng giây có tính thẩm mỹ riêng.

GST-B300S-1A

GST-B100-1A

Thay vì một vít chức năng, GST-B300 nhận được một “chữ thập” chức năng ở vị trí 6 giờ . Bộ chuyển động này rất giống với một cánh quạt: chuyển động trơn tru, trong đó chỉ có một “lưỡi kiếm” có dấu có giá trị chức năng [cho biết chế độ đồng hồ hiện tại: WT – giờ thế giới, ST – đồng hồ bấm giờ, TR – bộ đếm thời gian, AL – báo thức, hoặc sạc pin ở chế độ hiển thị thời gian hiện tại].

Cửa sổ kỹ thuật số không nằm rải rác khắp mặt số (như họ thích làm ở Casio), mà được tập trung ở trên cùng. Một hình tròn riêng biệt bổ sung cho mặt số chính: ví dụ: trong chế độ đồng hồ bấm giờ, phần nghìn giây được hiển thị ở đó. Ngay cả trong chế độ hẹn giờ, vẫn có số phần nghìn giây, điều mà bạn thường không bao giờ thấy ở G-Shock ana-DJ.

Cá nhân tôi cảm thấy bối rối trước khả năng hiển thị kém của các cửa sổ kỹ thuật số do các mũi tên bị đóng lại, vì vậy tôi ngay lập tức bắt đầu tìm kiếm sự kết hợp cho chức năng HAND SHIFT [khi các mũi tên chiếm vị trí trung lập vì lợi ích của chỉ báo kỹ thuật số]. Trong GST-B300S-1A, bạn cần giữ nút đèn nền và nút “CHẾ ĐỘ”. Tôi không thể gọi sự kết hợp các nút này là thoải mái, nhưng nếu bạn thực sự muốn, bạn có thể thích ứng. Nhấn để di chuyển các tay đến vị trí 8:44. Ví dụ, nếu bạn cần một chiếc đồng hồ bấm giờ và hai tay đóng cửa sổ, bạn cũng có thể sử dụng kết hợp này và làm việc ở chế độ này sẽ thuận tiện hơn nhiều lần. Nhân tiện, chuyển động tự động của bàn tay khi chuyển sang đồng hồ bấm giờ không được phát hiện, trong khi một số mẫu ProTrek có thể tự hào về điều này [mà không cần kích hoạt thủ công].

Thêm một chút về thép. Tôi không thể không đề cập đến các vật liệu trong bài đánh giá, vì đây là một thành phần rất quan trọng của hướng G-STEEL. GST-B300S-1A có nhiều kim loại: gờ bằng thép, tay đẩy bằng thép, vạch giờ bằng thép và cấu trúc vỏ Carbon Core Guard mới . Vì vậy, có rất nhiều kim loại ở đây.

Carbon Core Guard là một loại lớp xen kẽ giữa các bộ phận kim loại của đồng hồ, giúp giảm tải cho mô-đun dưới tác động vật lý mạnh. Lớp xen kẽ không chỉ là cao phân tử mà còn có chèn thêm các-bon. Vật liệu rất cứng, nhưng mềm [nếu cần thiết].

Lớp này có thể dễ dàng nhìn thấy khi nhìn từ mặt bên của đồng hồ. Tôi cũng thực sự thích nắp lưng – nó không giống như một tấm nguyên khối mà là một hình tròn lồi với 4 ốc vít.

Nếu trong nhiều lần va chạm, kính thường nằm dưới viền, thì ở GST-B300, nó lại ở cùng một cấp độ. Vâng, một quyết định như vậy về khả năng chống sốc, tuy nhiên, hãy để tôi nhắc bạn rằng chiếc đồng hồ này có một môi trường hứa hẹn hoàn toàn khác.

Chúng ta hãy xem xét các tính năng của Ứng dụng được kết nối G-Shock một chút

Khi bạn kết nối lần đầu tiên, đồng hồ sẽ ngay lập tức tự động cài đặt thời gian, ngày tháng, v.v. Sau đó, bạn ngay lập tức đến màn hình của chức năng giờ thế giới [Giờ thế giới] – trên thực tế, nó là tính năng chức năng cơ bản nhất của đồng hồ.

Vâng, GST-B300 nói chung rất đơn giản về bản chất chức năng của nó, vì vậy bạn không nên mong đợi một cái gì đó hoành tráng trong chính ứng dụng. Trong một chiếc đồng hồ thể thao, có, nhưng ở đây không.

Đồng hồ thế giới ngụ ý “vuốt” nhanh giữa màn hình chính và kỹ thuật số [khi bạn có thể nhanh chóng thay đổi hiển thị thời gian ở múi giờ khác từ kỹ thuật số sang kim] và chọn các thành phố từ danh sách [trong số đó chỉ có một con số khổng lồ]. Đối với cá nhân tôi, chức năng này rất hữu ích, vì tôi phải làm việc với những người từ các quốc gia khác và tôi cần hiểu tốc độ phản hồi.

Các chip khác: báo thức và hẹn giờ. Mọi thứ rất bình thường, nhưng thoải mái.

Trong tab “HƯỚNG DẪN”, bạn có thể khám phá tất cả các tính năng của đồng hồ. Việc sạc pin, ngoài cửa sổ chức năng trên đồng hồ, cũng được hiển thị ở góc trên bên trái trong ứng dụng.

Tôi cũng khuyên bạn nên đi vào cái gọi là cài đặt dịch vụ của chính đồng hồ GST-B300, nơi có nhiều tính năng thú vị bổ sung: chọn ngôn ngữ hiển thị các ngày trong tuần, đặt đèn nền, di chuyển tay bằng điện thoại theo cách thủ công [ rõ ràng, một hiệu chuẩn như vậy trong trường hợp sai lệch].

Kết nối với điện thoại cũng rất đáng để yêu thích vì độ chính xác hoàn hảo của đồng hồ. Ngay cả khi bạn không làm gì, đồng hồ sẽ tự động được đồng bộ hóa với điện thoại 4 lần một ngày để điều chỉnh hướng đi [nếu cần thiết]. Không ai cấm kết nối ở chế độ thủ công, nhưng tự động là tự động.

Đèn nền trong GST-B300S-1A là đôi: một đèn LED riêng biệt cho các mũi tên và một đèn LED riêng cho cửa sổ kỹ thuật số. Khả năng hiển thị là tuyệt vời.

Một bức ảnh như vậy không truyền tải chính xác chi tiết, nhưng ánh sáng rất sáng …

Dây đeo là một loại polyurethane chất lượng cao rất dày đặc. “Cần gạt” để thay thế thuận tiện và nhanh chóng đã có mặt.

Theo cá nhân tôi, GST-B300S-1A có vẻ không lớn [51 × 50 × 15,5mm], nhưng chắc chắn đáng chú ý trên cổ tay.

kết luận

Dòng kim loại GST-B300 được tạo ra cho những người không thực sự biết về sự tồn tại của thương hiệu huyền thoại G-SHOCK [hoặc biết, nhưng không thể sử dụng do định hướng thể thao của nó]. Đây là chiếc đồng hồ mà bạn muốn đeo hàng ngày, nó sẽ phù hợp với một bộ vest và không chỉ, hài lòng với độ chính xác, vật liệu chất lượng cao và tối giản, nhưng “thông minh”.

Hồ sơ G-Shock GST-B300

Năm xuất hiện lần đầu:  2020

 G-STEEL (trong bộ sưu tập G-STEEL , vật liệu chất lượng cao được kết hợp với công nghệ chống va đập đáng tin cậy của các mẫu G-SHOCK đã được kiểm chứng qua thời gian. Cấu trúc “nhiều lớp” của đồng hồ mang lại vẻ sang trọng cho chúng. Nhờ sự kết hợp của các vật liệu bền như thép không gỉ và cao su, Với thiết kế nổi bật, những chiếc đồng hồ này có độ tin cậy cao. Trên thực tế, bộ sưu tập G-STEEL có thể được gọi là một cuộc cá cược, bởi vì thương hiệu G-Shock có một lượng lớn những người hâm mộ đánh giá cao những chiếc đồng hồ nam nghiêm ngặt chứ không chỉ polymer những cái).

–  Khả năng chống nước 200 mét  (lý tưởng cho cuộc sống hàng ngày (bạn thậm chí có thể bơi trong hồ bơi), nhưng không phải để lặn sâu. không nên bấm các nút).

–  Ứng dụng G-SHOCK Connected (ứng dụng đặc biệt dành cho điện thoại của bạn, bạn có thể điều khiển các chức năng của đồng hồ cũng như thực hiện các cài đặt. Rất tiện lợi và là một cấp độ hoàn toàn mới trong việc sử dụng đồng hồ và điện thoại).

–  Năng lượng mặt trời mạnh mẽ(Công nghệ năng lượng mặt trời của Casio, cho phép bạn sạc lại pin đồng hồ bằng bất kỳ loại ánh sáng nào (ngay cả ánh sáng ban ngày là đủ). Bạn sẽ quên việc thay pin, nếu không phải là mãi mãi, thì trong một thời gian rất dài).

–  Liên kết di động ( Liên kết không dây bằng Bluetooth (R)) (đồng bộ hóa đồng hồ với điện thoại. Đồng hồ tự động, 4 lần một ngày, cố gắng kết nối với điện thoại để điều chỉnh độ chính xác. Đồng bộ hóa hoạt động qua Bluetooth (R) và với đã cài đặt ứng dụng Android đang hoạt động hoặc iOS. Đồng bộ hóa buộc cũng có sẵn).

–  Bảo vệ lõi carbon(cấu trúc mới của vỏ G-Shock. Phần bên trong của vỏ, nơi chứa chính mô-đun điện tử dễ bị tổn thương, được làm bằng polyurethane có độ bền cao với gia cố carbon. Ngoài các đặc tính tăng cường độ bền, carbon nhẹ hơn nhiều so với polyurethane và không sợ ẩm (đá đối với thép)). Người Nhật gọi cacbon là vật liệu quan trọng “thứ ba” (sau thép và polyme) được mong đợi trong nhiều cú sốc).

–  Thiết kế của đồng hồ được phân biệt bằng một chỉ báo mức pin duy nhất ở vị trí 6 giờ (tương tự như phanh đĩa). Một giải pháp trực quan tuyệt vời mà bạn có thể kiểm soát mức sạc của đồng hồ và tận hưởng bản trình bày thông tin nguyên bản.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here